Friday, November 16, 2012

คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์



   สำหรับ“คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่แอบหลงรักหญิงสาวในดวงใจ แต่ความรักของเขาจะไม่มีทางเกิดขึ้นเลยถ้าไม่ได้ตัวช่วยซึ่งคือหญิงสาวอีกคน ที่เป็นเพื่อนสนิทของเจ้าหล่อนในขณะที่ตัวเพื่อนสาวเองก็จะมีคนรักเป็นชาย หนุ่มที่ทุกอย่างในชีวิตต้องเพอร์เฟ็คต์ และเรื่อราวทุกอย่างก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อเส้นทางความรักของคนทั้งสี่ที่เดิน เข้ามาบรรจบกันก็เกิดเรื่องราวชุลมุนจนเกิดคำถามถึงความลงตัวของ “จังหวะความรัก” ว่าเราจะรัก “คนที่ใช่ในวันที่ผิด” ได้ไหมนะ

ชวด (วรเวช ดานุวงศ์) หนุ่มครีเอทีฟและโปรดิวเซอร์ประจำรายการเรียลลิตีตามติดชีวิตดารา ตกหลุมรัก ต้นหลิว (นีรนาท วิคทอเรีย โคทส์) พิธีกรสาวสวยทรงเสน่ห์จากรายการผีที่ดึงดูดให้หนุ่มๆ ทั้งประเทศต้องหยุดอยู่หน้าจอจนยอดการชมพุ่งกระฉูด เขาหลงต้นหลิวอย่างหัวปักหัวปำ จนตัดสินใจแล้วว่าชีวิตนี้จะขอจีบต้นหลิวอย่างจริงจัง และหวังที่จะเป็นแฟนกับต้นหลิวให้จงได้

แต่สำหรับคนที่แค่เห็นหน้าสาวก็ขาสั่นอย่างชวด ความรักครั้งนี้ดูจะเป็นไปไม่ได้เลย ถ้าเขาไม่ได้รับการช่วยเหลือจาก เพ็ญ (อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) ประชาสัมพันธ์สาว เพื่อนสนิทของต้นหลิว ที่ชวดบังเอิญเจอ ซึ่งเพ็ญก็ยอมช่วยเหลือชวดด้วยความจำยอมของตนเองทั้งนั่น

ทางด้านเพ็ญเองก็มีคนรักแล้ว คือ ปกป้อง (กวี ตันจรารักษ์) คุณหมอหนุ่มที่ทั้งหล่อทั้งรวย และดูแลเพ็ญเป็นอย่างดีสมชื่อจนเหมือนคุณพ่อมากกว่าแฟนเขาคอยคุมทุกอย่างใน ชีวิตเพ็ญอย่างเข้มงวด จนบางครั้งเพ็ญก็ไม่เป็นตัวของตัวเอง แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกทำให้พวกเขาทั้งหมดมาพัวพันกัน และได้ค้นพบจังหวะชีวิตใหม่ที่นำไปสู่การค้นพบคำตอบของความรักผ่านบทพิสูจน์ ของหัวใจ




















No comments:

Post a Comment