Monday, November 26, 2012

Secret Diary of Jan Dara (2012) บันทึก(ลับ)จันดารา





ก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 จะสงบลง ที่บ้านสร้อยสุมาลี หรือบ้านคุณชายใหญ่ ที่นครสวรรค์ ได้กลายเป็นที่หลบภัยจากระเบิดจากสงคราม และที่นี่ครอบครัวของเมียคุณชายใหญ่ทั้งหลายเดินทางเข้ามาหลายคน รวมทั้ง บุญเลื่อง ซึ่งเป็นบ่าวรับใช้คุณบุหงา
เมียของคุณชายใหญ่บุญเรื่องได้รู้เรื่องมากมายในบ้านสร้อยสุมารีก่อนที่หล่อนจะเป็นสาวสะพรั่งเต็มตัว หล่อนก็ไม่พ้นที่จะถูกส่งมาให้เป็นเมียของคุณชายใหญ่ตามคาดการ
แต่หัวใจของบุญเลื่อง กลับผูกพันมั่นกับ อาเฉียน ลูกชายอาแปะขายกาแฟในตลาด บุญเลื่องถูกจองจำเมื่อคุณชายใหญ่ทราบว่าลักลอบมีอะไรกับอาเฉียน
ชีวิตที่เลือกไม่ได้ของบุญเลื่องจบลงในความมืดและความโหดร้าย ในวงวนแห่งกิเลศตัณหาที่บ้านสร้อยสุมาลีแห่งนี้...






Secret Diary of Jan Dara (2012) บันทึก(ลับ)จันดารา




Tag: ดูหนังออนไลน์, หนัง HD, มาสเตอร์ ,Secret Diary of Jan Dara (2012) บันทึก(ลับ)จันดารา, ดูหนัง Secret Diary of Jan Dara (2012) บันทึก(ลับ)จันดารา,Mini HD Secret Diary of Jan Dara (2012) บันทึก(ลับ)จันดารา,หนังใหม่ Secret Diary of Jan Dara (2012) บันทึก(ลับ)จันดารา,ดูหนังฟรี Secret Diary of Jan Dara (2012) บันทึก(ลับ)จันดารา,DVD Secret Diary of Jan Dara (2012) บันทึก(ลับ)จันดารา,โหลด  Secret Diary of Jan Dara (2012) บันทึก(ลับ)จันดารา,หนังฟรี Secret Diary of Jan Dara (2012) บันทึก(ลับ)จันดารา กำลังมา...






No comments:

Post a Comment