Friday, November 30, 2012

Silent Hill 2 Revelation 3D (2012) เมืองห่าผี 2


จุดเด่น Silent Hill: Revelation 3D


          Silent Hill: Revelation 3D ที่สร้างขึ้นจากแฟรนไชส์วิดีโอเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ฮิต Silent Hill ซึ่งเปิดตัวอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาและกวาดรายได้ไปเกือบ 100 ล้านเหรียญในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก แฟรนไชส์ Silent Hill ของ Konami ที่นำเสนอประสบการณ์สยองขวัญในแบบที่ไม่มีใครทาบติด ได้เกาะกุมใจแฟน ๆ มานานกว่าสิบปีและได้นำไปสู่ซีรีส์การ์ตูน นิยายภาพ แอ็คชั่น ฟิกเกอร์สะสมและซาวด์แทร็คจากวงร็อคมากมาย

เรื่องย่อ Silent Hill: Revelation 3D


          ใน Silent Hill: Revelation 3D ฮีทเธอร์ เมสัน (อเดเลด เคลเมนส์) และพ่อของเธอ (ฌอน บีน) กำลังหลบหนีภยันตรายต่าง ๆ ที่ตัวเธอเองก็ยังไม่เข้าใจดีนัก ก่อนวันเกิดครบรอบปีที่ 18 ของเธอ ท่ามกลางความทุกข์ทรมานจากฝันร้ายสยดสยองและการหายตัวไปของพ่อเธอ ฮีทเธอร์ได้พบว่าเธอไม่ได้เป็นคนที่เธอคิด และความจริงนี้ก็นำเธอดำดิ่งลงไปสู่โลกของปีศาจร้ายที่อาจจะคุมขังเธอไว้ตลอดกาลก็เป็นได้


           เตรียมพบกับความระทึกขวัญครั้งใหม่ได้ ใน Silent Hill Revelation 3D เมืองร้างที่เต็มไปด้วยปีศาจสุดสยอง ซึ่งมนุษย์ไม่ควรย่างกรายเข้าไปใกล้ ซึ่งในครั้งนี้รับประกันว่าทั้งหลอน และเพิ่มดีกรีความแรงขึ้นเป็นสองเท่าด้วยระบบภาพยนตร์ 3 มิติ ที่จะทำให้คนดูต้องลุ้นตลอดทั้งเรื่อง!!


ดูหนังออนไลน์ [ซูม] Silent Hill 2 : Revelation 3D (2012) เมืองห่าผี 2 [soundtrack]





Tag: ดูหนังออนไลน์, หนัง HD, มาสเตอร์ ,Silent Hill 2 Revelation 3D, ดูหนัง Silent Hill 2 Revelation 3D,Mini HD Silent Hill 2 Revelation 3D,หนังใหม่ Silent Hill 2 Revelation 3D,Silent Hill 2 Revelation 3D ซูม,หนังชนโรง Silent Hill 2 Revelation 3D,โหลดหนัง Silent Hill 2 Revelation 3D,หนังฟรี Silent Hill 2 Revelation 3D กำลังมา...


No comments:

Post a Comment