Friday, October 19, 2012

Ice Age 4 เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ กำเนิดแผ่นดินใหม่ [HD]



ในภาพยนตร์เรื่อง ICE AGE: CONTINENTAL DRIFT การวิ่งไล่ตามล่าลูกโอ๊คของเจ้าสแครชที่เกิดขึ้นแต่ช่วงแรกทำให้เปลือกโลกเกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้น ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงภาคพื้นทวีปที่นำไปสู่การผจญภัยแสนสนุกของแมนนี่ (เรย์ โรมาโน่), ดิเอโก้ (เดนิส เลียรี่) และ ซิด (จอห์น เลกุยซาโม่) การแยกตัวของแผ่นเปลือกโลกที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้ได้กลับไปหาคุณย่าขาวีนและฝูงสัตว์ทางทะเลที่มุ่งมั่นขวางกั้นการกลับบ้านของพวกเขา

ภาพยนตร์ตอนใหม่นี้เป็นหนึ่งในผลงานแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดตลอดกาล มีการนำความอลังการด้านงานภาพและความรู้สึกที่ทรงพลังเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นด้านความสนุกสนานและความรู้สึกที่ส่งตรงถึงใจ บวกกับเจ้ากระรอกยุคดึกดำบรรพ์ที่เป็นละครตัวโปรดของโลก และฝูงสัตว์สุดแนวที่ไม่เหมือนใครในยุคนี้หรือยุคไหน

ผู้มาร่วมเดินทางไปกับเพื่อนและเหล่าครอบครัวในเรื่อง “Ice Age” ที่คุ้นเคย (โรมาโน่, เลกุยซาโม่, เลียรี่, และควีน ลาติฟาห์) ในภาพยนตร์ตอนใหม่นี้เป็นผู้ที่มีความสามารถโดดเด่นเฉิดฉายที่สุดแห่งโลกบันเทิง อาทิเช่น นิคกี้ มินาจ สาวผู้โด่งดังในวงการฮิปฮอป และ เดรค รวมถึงดาราที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่างเจนนิเฟอร์ โลเปซ

องค์ประกอบที่เป็นมนต์เสน่ห์ของภาพยนตร์แฟรนไชส์คือการมุ่งเน้นความสนใจไปที่เรื่องของครอบครัว ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ภาพยนตร์มีความเข้มข้นที่มาจากเบื้องลึกของความรู้สึก พอๆ กับความสนุกสนานและการผจญภัยที่จัดไว้อย่างเต็มที่ “ภาพยนตร์เรื่อง ‘Ice Age’ เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับครอบครัวทุกภาค” ลอริ ฟอร์เต้ กล่าว เขาเป็นผู้อำนวยการสร้างซีรี่ส์ทุกภาคและร่วมเขียนบทภาพยนตร์ให้กับเรื่อง ICE AGE: CONTINENTAL DRIFT “ไม่ว่าประเด็นหลักในการสร้างเรื่อง ‘Ice Age’ จะเป็นอะไร เนื้อเรื่องยังคงรากฐานอยู่ที่เรื่องของครอบครัว และแมนนี่ ดิเอโก้ ซิดรวมถึงพลพรรคที่ต้องดูแลกัน ซึ่งการถ่ายทอดเรื่องราวประเด็นนั้นและมุขตลกจะปรากฏอยู่ในตัวละครทุกตัวและทุกที่”












credit : mfvi.blogspot.com

สำหรับคนที่ดูหนังแล้วมีปัญหากับคลิป แนะนำให้ใช้ Fire Fox คลิปส่วนใหญ่เป็นของ one2up จะดูได้ครับแต่ถ้าดูไม่ได้   หรือถ้าดูไม่ได้อาจจะเป็นที่เซิฟเวอร์ของ one2up ขัดข้องครับ ให้พยายามลองใหม่และกด Play แล้วรอนานๆ ส่วนคลิปที่ดูแล้วค้างให้ดูวิธีแก้ปัญหา “วิธีแก้ปัญหาดูหนังไม่จบ ขอบคุณครับ

No comments:

Post a Comment