Monday, October 1, 2012

House at the End of the Street (2012) เฮ้าส์ แอท ดิ เอ็นด์ อ็อฟ เดอะ สตรีท







ตัวอย่างใหม่ House at the End of the Street



ตัวอย่างแรก House at the End of the Street



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ทางการภาพยนตร์ House at the End of the Street

          ปีนี้นับเป็นปีทองของสาวสวย Jennifer Lawrence จริง ๆ นอกเหนือไปจาก The Hunger Game ที่กำลังโกยรายได้ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศอยู่ในขณะนี้ เธอกำลังจะมีผลงานใหม่แนวสยองขวัญให้ได้ชมกันอีกไม่นานเกินรอกับ House at the End of the Street

เรื่องย่อ House at the End of the Street

           เรื่องราวของแม่ม่าย Sarah (รับบทโดย Elisabeth Shue) และลูกสาว Elissa (รับบทโดย Jennifer Lawrence) คู่หนึ่ง ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ในเมืองชนบทเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งหลายปีก่อนหน้านี้บ้านข้าง ๆ ของพวกเขา เคยเกิดเหตุฆาตกรรมสยองขวัญ เมื่อลูกสาวคนเดียวของครอบครัวที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้นได้ปลิดชีวิตพ่อแม่ของตัวเองด้วยความโหดเหี้ยม และเธอก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เหลือเพียง Ryan (รับบทโดย Max Thieriot) ลูกชายอีกคนที่รอดชีวิตมาได้

           จนกระทั่ง Elissa มีโอกาสได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับ Ryan และบังเอิญไปล่วงรู้ความลับดำมืดที่ถูกปกปิดเอาไว้ ทำให้ Elissa และแม่ของเธอกลับตกอยู่ในอันตราย อย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน


house at the end of the street



           วิธีการเล่าเรื่องของ House at the end of the street ที่โปรยเอาไว้ในคลิปตัวอย่าง ดูน่าสนใจมาก เพราะเป็นการเล่าเรื่องแบบย้อนกลับไปถึงจุดเริ่มต้นของเรื่องราวระทึกขวัญทั้งหมด ซึ่งไม่ค่อยมีใครทำหนังลักษณะนี้ออกมาสักเท่าไหร่

           House at the end of the street ได้ดาราสาวสุดฮอตอย่าง Jennifer Lawrence (จาก The Hunger Games และ X-Men First Class มาแสดงนำแล้ว นอกจากนี้ยังมี Elisabeth Shue, Max Thieriot และ Gil Bellows เข้ามาร่วมสร้างความตื่นเต้นให้กับหนังอีกด้วย

           โดยหนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของ Mark Tonderai และได้ Jonathan Mostow มาเป็นมือเขียนบทให้ ซึ่งตัวหนังพร้อมออกฉายให้ผู้ชมได้ลุ้นระทึกกันในวันที่ 21 กันยายน 2012 คอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด



No comments:

Post a Comment