Friday, March 8, 2013

13 bevoled : 13 เกมสยอง [HD]








เรื่องย่อ...

         ภูชิต พึ่งนาทอง(น้อย วงพรู) เซลล์แมนขายเครื่องดนตรี ที่กำลังถูกออกจากงานหลังจากที่ไม่สามารถทำรายได้ตามเป้าได้ อีกทั้งคนรักยังทิ้งไปหาคนใหม่ หนี้สินที่มีอยู่ก็มีอยู่และยังต้องส่งเสียน้องสาววัยเรียนและแม่ที่ต้องเลี้ยงดูเขาและน้องเพียงลำพังตั้งแต่เล็ก และแม้แต่รถยนต์ที่ขาดส่งไป 3 เดือนก็ยังถูกยึดไปต่อหน้าต่อตา และถึงตอนนั้นสิ่งที่ไม่คาดคิดคือ เขาเป็นคนที่ถูกเลือก เมื่อโทรศัพท์มือถือดังขึ้น เสียงลึกลับจากปลายสายดึงเขาเข้าสู่ “13 BELOVED” เกมท้าทายชีวิตที่มีโจทย์ 13 ข้อ ซึ่งให้เขาค้นหาคำตอบและเล่นโดยมีผลตอบแทนที่ดึงดูดใจ คือเมื่อผ่านโจทย์ในแต่ละข้อได้เงินสะสมก็พร้อมที่จะทวีคูณขึ้นไปเรื่อย ๆ จะถูกส่งเข้าบัญชีธนาคารที่เขาสามารถตรวจสอบได้ทันที และถ้าครบ 13 ข้อก็จะได้เงินสะสมถึง 100 ล้านบาท โดยมีเงื่อนไขที่ว่าเมื่อใดก็ตามที่เขาหยุดเล่นเงินสะสมทั้งหมดจะถูกยกเลิก หากบอกต่อให้คนอื่นรู้เกมถือว่าเป็นโมฆะ และหากพยายามติดต่อกลับหมายเลขดังกล่าวถือว่าเกมสิ้นสุด [
        โจทย์ 13 ข้อที่ภูชิตได้ทำ (มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องสำคัญ) ฆ่าแมลงวันด้วยหนังสือพิมพ์ กินแมลงวันที่ฆ่าแล้ว ทำให้เด็กร้องไห้ อย่างน้อย 3 คน ชิงเงินจากขอทานพิการ รับประทานอุจจาระสุนัขในร้านอาหารจีน เอาโทรศัพท์ให้คนบ้า ชิงโทรศัพท์มือถือจากกลุ่มนักเรียนเทคนิคเพื่อรับโจทย์ข้อต่อไป พาคนแก่(ลุงชิว)ขึ้นจากบ่อที่เสียชีวิตตั้งแต่ 10 วัน และโทรเรียกญาติเพื่อจัดงานศพ ภายใน 10 นาที จัดการกับแฟนใหม่ของแมว อดีตคนรักด้วยเก้าอี้ โดยใช้เก้าอี้ฟาดจนสลบ พาหญิงชราหนีออกจากโรงพยาบาลโดยไม่ให้ถูกตำรวจจับ ทำตามความประสงค์ของหญิงชรา โดยให้แขวนลวดเพื่อตากผ้าแต่จริงๆแล้วลวดเส้นนั้นเป็นลวดที่แข็งโดยเป็นการสังหารแก๊งซิ่งมอเตอร์ไซค์หมู่ ฆ่าวัวด้วยดาบซามูไรแล้วควักไส้เพื่อหากุญแจเพื่อเข้าสู่ในด่านสุดท้ายของเกม สังหารพ่อของตัวเองที่ถูกมัดไว้ที่เก้าอี้ (ทำไม่สำเร็จ แล้วถูกพ่อฆ่าตาย) (ข้อพิเศษจากข้อ11) เพื่อไม่ให้ตองเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเกม โดยให้เลือกว่าจะฆ่าตองหรือสุนัขของตองด้วยดาบซามูไร โดยภูชิตเลือกฆ่าสุนัขของตอง
ข้อแนะนำ 
        ในบางครั้งกดเล่นแล้วอาจต้องรอนาน 1-2 นาที อาจเกิดจากมีคนเข้ามาดูพร้อมกันจำนวนมาก ทำให้เชิร์ฟเวอร์ทำงานหนัก หรืออาจเกิดเกิดจากควาเร็วในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

         ถ้าคุณชอบหนังเรื่องนี้อย่าลืมอุดหนุนสินค้าลิขสิทธิ์นะค่ะ

No comments:

Post a Comment